Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Lịch sử Annunaki - Thánh Sumerian tại hành tinh Niburu


Lịch sử Annunaki - Thánh Sumerian tại hành tinh Niburu

Annunaki không là những vị thánh cổ xưa. Họ là 1 trong rất nhiều loài người đầu tiên được hình dưới ban tay của vị thánh của nền văn minh Sumerian. Trước khi nói những điều về người Sumerian 1 vị thánh ngoài trái đất giống như con người, hãy để tôi 1 điều gì đó về chuyện gì nếu như Đức Chúa Trời muốn ở lại với con người, điều gì về giòng ý tưởng xảy ra bất chợt về giòng kiến thức không có nguồn gốc đã trở thành thứ khiến con người thông minh hay về nhóm người hành tinh xa xôi, nếu như những điều đấy vẫn xảy ra trên thế giới chúng ta hiện nay, 1 số trong chúng ta vẫn nghĩ rằng Đức Chúa Trời đã đi xuống trái đất, Thú vị thay, 1 số sự cố như "Thiên Chúa xuống Trái Đất" diễn ra cách đây 6000 năm vào thời điểm mùa hè được mô tả trên 1 bức tranh đất của người Sumer.

Vào năm 1850, Austen Henry, 1 nhà khảo cổ kỹ cựu, tìm thấy 1 số tranh đất tại Iraq (Cách Baghdad khoảng 250 dặm) trong khi ông khai quật, địa điểm khỏa cổ chính xác là ở gần ranh giới thị trấn Mosul - Iraq. Bức tranh của người Sumerian cho chúng ta đầu mối về 1 lịch sử được mô tả về khoảng thời gian, nói đến chứng cứ nhắc về 1 loài cực kỳ tiên tiến tới dần đến trái đất và sống cùng loài người. Những văn bản Sumerian lần đầu tiên được giải mã bởi học giả ngôn ngữ Zechariah Sitchin, 1 bậc thầy về ngôn ngữ Trung Đông, Sumerian, Do Thái, Aram. Phát hiện tiết lộ ra Annunaki là Đức Chúa Trời, sống chung với con người, 1 con người từ trên thiên đường xuống, văn bản Sumerian còn được gọi là cuốn sách của Enoch, trong đó mô tả Đức Chúa Trời như "Người Theo Dõi" giống như trong văn bản Ai Cập, theo văn bản đó Annunaki đến từ 1 hành tinh xa xôi mang tên "Niburu", gần đây được phát biện bởi các nhà thiên văn học, nó nằm bên cạnh pluto, được đặt tên là Planet X.

Tại sao người Annunaki đến trái đất ?
Thực tế đáng kinh ngạc nhất từ văn bản Sumerian tiết lộ rằng Homo Sapiens aka Intelligence Humans làm thế được tạo ra bởi Annunaki với sự giúp đỡ từ cái cộng sự khác (Có thể là 1 số chủng tộc khác). Nhà phiên dịch Sitchin (đã nói ở trên) nói rằng Annunaki đến hành tinh chúng ta cách đây 450.000 năm để lấy mỏ vàng ở 1 nơi được cho là Zimbabwe ngày nay. 1 nghiên cứu gần đây của 1 tổ chức Anh - Mỹ, đã xác nhận 1 mỏ vàng qui mô được khai thác ở cùng 1 nơi, cách đây 100.000 năm. Tất cả những lượng vàng được khai thác đều gửi về cho hành tinh của người Annunaki, và những công nhân làm trong mỏ đều là người của ở hành tinh của họ. Sau 1 cuộc nổi loạn người Annunaki quyết định tạo ra 1 lớp dạy mới để khai thác khoáng sản cho họ, có lẽ đây chính là khái niệm mở đầu cho chế độ nô lệ ở nhân loại trong toàn bộ lịch sử loài người.
Để tạo ra 1 thế hệ nô lệ mới làm việc tại mỏ, Annunaki gene và Humans gene đã được trộn lẫn trong ống nghiệm để tạo ra chủng loài mới Homo Sapiens (đã nói ở trên). Việc đó nghe như câu chuyện cổ tích, khoa học hiện đại của chúng ta hiện nay nói rằng khoảng 200.000 năm trước đây đã có 1 sự thay đổi đột ngột hoặc 1 sự tiến hóa từ mẫu của con người cổ, lý do quá trình tiến hóa của chúng ta bị cắt đứt. Đến bây giờ chúng ta vẫn không thể tìm 1 lý luận logic nào để giải thích cho quá trình tiến hóa bị đứt gãy của chúng ta, nhưng câu chuyện về kết hợp gene của Annunaki và Con người đã tạo ra 1 số lý do.

Name:  akkad3.jpg
Views: 676
Size:  68.6 KB

Name:  tumblr_lctq3mbbUe1qez44v.jpg
Views: 681
Size:  70.4 KB

Name:  hercolobus34_01.gif
Views: 699
Size:  27.7 KB

Name:  Babylon-Hanging-Gardens.jpg
Views: 662
Size:  326.0 KB

Những Điều mà văn bản Sumerian nói về người nhân tạo ?

Văn bản Sumerian mô tả rằng sự bắt đầu của người kiến tạo, khi họ tạo ra 1 cuộc đua để tạo ra 1 con người có khả năng hiểu biết giao tiếp ngôn ngữ phức tạp và họ đã ồ ạt cải thiện về kích cỡ bộ não để gần giống với tổ tiên của họ. Theo nhiều nhà sinh học, đột ngột gia tăng kích cỡ bộ não với 1 cường độ rất lớn là hoàn toàn không thể và cần ít nhất hàng chục triệu năm. Sự xuất hiện đột ngột của Homo Sapiens chúng ta thấy ngày nay, xảy ra cách đây 35.000 năm trước đây với 1 sự thay đổi lớn mà đến bây giờ rất nhiều người trong chúng ta vẫn không nhận ra sự bất cập về sự thay đổi kích thước não giữa chúng ta. Bạn có nhận thấy những sự nâng cấp ? Vâng, tôi có cảm thấy 1 thứ gì đó rất là đặc biệt, không ở trong bộ óc của chúng ta, nhưng trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, đặc biệt là trong thiết bị điện tử và lĩnh vực di truyền, nếu bạn chú ý về những sự kiện diễn ra 40.000 năm trước, bạn chắc chắn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể trong phong cách sống của con người trong vòng 50 năm tất cả chúng ta đều phụ thuộc vào công nghê kỹ thuật số. Điều này chỉ ra 1 số biến đổi lớn trong chúng ta diễn ra trong khoảng thời gian gần đây?, Tại sao có những cải tiến đột ngột trong thế kỷ 19 ? Có lẽ chúng ta phải chờ 100 năm nữa để tìm hiểu cái gì thực sự xảy ra ở khoảng năm 1900 - 2000 sau công nguyên, Tới đây có lẽ chúng ta nên quay lại lịch sử Annunaki, đằng sau vị chạy đua để tạo ra homo sapiens mới, chỉ có 2 cộng sự cộng tác với Annunaki là hầu hết các nhà khoa học Enki và Ninkharsag (Ninhursag), là người cũng được gọi là Ninti. Ninti là 1 chuyên gia khoa học về y học tham gia ở giai đoạn sau của cuộc chạy đua, những cô gái này được gọi là Mammi, có thể gọi từ Mama có người gốc từ đây. Dưới sự lãnh đạo của Annunaki, Enki và Ninkharsag tạo ra nhiều mẫu con người trước khi họ tạo ra 1 kết hợp hoàn hảo để tạo ra nhóm người thuộc tầng lớp lao động. Kết quả thí nghiệm tạo ra nhiều sinh vật và dạng con người khiếm khuyết bao gồm động vật và con người.

Annunaki được gọi là "cha" của cách thành viên Sumerian và sau đó 1 số câu chuyện của người Akkadian nói rằng "cha" là người có đặc quyền tối cao nhất trong số những người của mình. Ông ta cũng được biết với cái tên AN or Anu, được phần lớn người Akkadian gọi, Anu có 1 người vợ là Antu, với người mà ông chủ yếu ở lại tại khu vực miền núi cao gần vườn địa đàng, tại Iraq. Annunaki có 2 người con trai Enki, 1 là nhà khoa học tạo ra Homo Sapiens, và Enlil (1 nữa dòng máu với Enki). 1 khoảng thời gian sau 2 anh em dành quyền kiểm soát hoàn toàn trái đất. Chính vì Anu tin rằng sự thuần khiết trong di truyền và nỗi ám ảnh đã làm ông ta cưới người em gái lai của mình, người được gọi là mẹ của Enlil. Annunaki có rất nhiều vấn đề nội bộ trong thời gian cầm quyền của họ trên hành tinh. Bao gồm các trận đánh ác liệt giữa 2 người con trai của mình để kiểm soát hành tinh. Truyền thống tranh dành quyền lực tiếp tục và cả Enlil lẫn Enki cũng tham gia trận chiến trong cuộc chiến tranh dành quyền lực tối cao và họ đã chiến đấu 1 cuộc chiến ác liệt phá hoại gần hết 1 vùng phía nam ả rập tạo nên 1 vùng biển chết, và ngày nay người ta phát hiện ra 1 lượng bức xạ rất cao so với bình thường.
Ảnh đính kèm Ảnh đính kèm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét